phone Hotline: : (04)3 9907228 - 0913534623

Thuê xe ô tô Ford Transit 16 giá rẻ tại Hà Nội

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe Ford Transit 16, hãy alo đặt xe 0913534623 – (024)3.733.6978. Dịch vụ thuê xe du lịch Ford Transit 16 chỗ của chúng tôi có những ưu điểm vượt trội về kỹ thuật, sự mạnh mẽ với kết cấu khung vỏ rắn chắc, độ an toàn cao, không gian rộng rãi, những tiện nghi hiện, Để đáp ứng nhu cầu này, công ty chúng tôi cũng trang bị thêm dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Transit chất lượng và giá rẻ, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


Nhiều gia đình kĩ tính thường lựa chọn màu xe cưới hợp mệnh của cô dâu chú rể. Đa số trên thị trường thuê xe hiện nay nhiều màu sắc như xanh, vàng, nâu, …

Ngoại Thất Xe Ford Transit 16 vượt xa mọi sự mong đợi đó là sự kết hợp thông minh hài hòa giữa các thiết kế kiểu dáng vô cùng năng động sáng tạo, Ford Transit 16 chiếc xe đáp ứng và thoải mãn được mọi thứ kỳ vọng mà bạn và người thân mong đợi. Nội Thất ford transit Không chỉ là vẻ bề ngoài mà còn đáp ứng khách hang nhu cầu tiện lợi,  không gian rộng rãi và thoải mái , đặc biệt với cung đường xa, từng chi tiết ford transit đã được đội ngũ kỹ sư tính toàn hợp lý nhằm tối đa hóa không gian cho người khách ngồi xe mà chủ xe lái tăng phần tin tưởng vào tài xế lái xe an toàn lịch sự.

Đặc tính nổi bật

  • Động cơ Duratorq 2.4L TDCi Turbo Diesel mới: mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Cần số được bố trí trên bảng điều khiển một cách hợp lý và khoa học.
  • Phanh đĩa cho cả 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), túi khí cho người lái, cùng dây đai an toàn cho tất cả các ghế ngồi giúp bảo vệ tối đa cho hành khách và người lái.
  • Nội thất rộng rãi, kiểu dáng năng động, thân xe vững chắc.
  • Hệ thống giảm xóc mới giúp xe vận hành êm hơn.
  • Hệ thống điều hoà 2 dàn lạnh với các cửa gió phân phối không khí mát lạnh đến từng chỗ ngồi.
  • Hàng ghế sau cùng có thể gập gọn khi cần thiết tạo thêm không gian cho hành lý.

CÔNG TY CHO THUÊ XE CHUYÊN NGHIỆP BẮC Á

Thuexe.com - Cho thuê xe chuyên nghiệp tại Hà Nội


Địa chỉ: 343 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Tìm xe